Critical Ops - Game hấp dẫn xả stress cực tốt

Critical Ops là một game bai online khá đơn giản được xây dựng trên nền tảng Facebook Gameroom, cổng game mới của Facebook.

Cảm giác xả đạn rất phê, hợp lý khi chơi đội và xả stress rất tốt sau giờ học, giờ làm việc căng thẳng, một sản phẩm khá thú vị cho những game thủ FPS không thích sự lằng nhằng.

Tôi vốn ít khi để ý tới những game FPS trên nền tảng Web. Gần nhất có lẽ là Contract Wars, một sản phẩm rất hấp dẫn chơi trực tiếp trên Facebook và sau này thì tách ra làm nền tảng riêng. Tuy nhiên, ping khá cao là nguyên nhân khiến cho tình trạng bị “hành” trong Contract Wars là rất cao, chưa kể đến việc có nhiều game thủ sẵn sàng bỏ cả đống tiền mua súng và sẽ không cho phép bạn 1 cơ hội nào để áp sát. Từ một game thư giãn, nó sẽ gây ức chế không nhỏ cho nhiều người. Critical Ops là hoàn toàn ngược lại.


 Bạn chỉ cần download trực tiếp Facebook Gameroom tại đây, cài đặt và tải ngay Critical Ops về tương tự như cách search 1 tựa game trên Appstore hoặc Google Play.

Critical Ops có thể ví như một CS:GO trên nền tảng web. Người chơi sẽ chỉ mua được những súng có sẵn trong trận đấu, làm quest hàng ngày kiếm coin và vào shop mua đồ để lấy skin vũ khí. Có rất nhiều kiểu skin khác nhau nên bạn có chơi cả năm trời cũng chưa chắc unlock được hết.

Game không đặt nặng việc lên level bằng cách loại bỏ hệ thống này mà chỉ tập trung vào chơi vui vẻ bằng các tính năng chính là tham gia vào trận đấu online, hoặc tạo phòng có pass để thi đấu với nhiều game thủ mà mình biết. Có thể nói, nó không khác gì những phiên bản danh bai tien len mien nam đời đầu ở các hàng net.



Cơ chế chiến đấu và cách bắn của Critical Ops tương tự CS:GO (tuy có dễ dàng hơn đôi chút). Bạn cũng sẽ có tiền sau mỗi trận, cao nhất là 16K, mua súng đơn giản và tập trung mạnh vào kĩ năng. Game cung cấp 2 chế độ chơi là Deathmatch (hồi sinh liên tục) và Defuse (Gỡ bom), trên 4 bản đồ khác nhau. Tuy nhiên, rõ ràng là việc thiết kế cũng có nhiều vấn đề lên 1 số súng và 1 số map khá imba. Tùy từng map, từng địa hình, game thủ nên chọn súng cho phù hợp.

Như đã nói ở trên Critical Ops không đặt nặng vấn đề thành tích thi đấu nên bạn hoàn toàn có thể có những màn troll hoặc trêu đùa nhau, cũng như chat chit qua lại với các thành viên tham gia từ rất nhiều nơi trên thế giới, hiện số lượng người tham dự trên dưới 50.000 người đảm bảo không bao giờ thiếu trận để nghịch. Hoặc bán chục cân hành vào mồm team địch.

Ngoài ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét