Dynasty Warriors 9 tung ta trailer mới cực đẹp mắt

Vừa qua Koei Tecmo cuối cùng cũng xác nhận thông tin về tựa game bai doi thuong Dynasty Warriors 9 mới nhất trong series Dynasty Warriors (Shin Sangokumusou) và sẵn đó, giới thiệu luôn một nhân vật mới có thể điều khiển được trong game.

Tựa game được Sony Interactive Entertainment Japan và giám đốc chi nhánh Châu Á, Atsushi Morita giới thiệu. Giám chế của series Dynasty Warriors, Akihiro Suzuki, tiết lộ rằng Dynasty Warriors 9 sẽ đi theo hướng thế giới mở (open world). Bên cạnh đó, còn có thông tin cho biết đội ngũ phát triển dự tính sẽ thay đổi, cách tân hoàn toàn phần gameplay.

Tuy chưa có thông tin chính thức về việc hệ máy nào sẽ được game đổ bộ lên trước, tuy nhiên rất có thể sẽ lại là PS4 vì nó được đích thân ngài Morita giới thiệu. Chưa kể, với việc bước lên thế hệ console mới, ông Suzuki cũng thừa nhận việc này sẽ giúp cho việc thay đổi lối chơi và mở rộng thế giới của Dynasty Warriors 9 được dễ dàng hơn.

Nhà sản xuất Akihiro Suzuki cũng vừa tiết lộ danh tính một vị tướng mới có thể chọn để chơi được trong game. Tên của vị anh hùng này là Zhou Cang (周倉-Chu Thương), bạn đọc có thể thấy ảnh minh họa dưới đây.



Chưa hết, vị tướng này cũng sẽ xuất hiện trong tựa game tien len mien nam Musou Stars, sắp tới . Đây là sản phẩm quy tụ những nhân vật nổi bật nhất trong các series như Ninja Gaiden, the Atelier series, Dynasty Warriors,.v.v..v . Tướng Zhou Cang đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước nhưng người chơi không thể chọn để hóa thân vào nhân vật này trong game.

Zhou Cang là vị tướng bước ra từ tiểu thuyết Romance of the Three Kingdoms (Tam quốc diễn nghĩa), cũng chính là nguồn cảm hứng cho loạt game Dynasty Warriors. Chu Thương (Zhou Cang), theo Tam Quốc diễn nghĩa là một người có sức khỏe và lại có tài bơi lội.

Trong trận Phàn Thành, ông chính là người đã bắt sống được Bàng Đức sau khi Bàng Đức ngã xuống nước. Ông cũng là một người trung thành. Sau khi biết tin Quan Vũ bị Đông Ngô bắt sống và xử trảm, ông và tướng cùng giữ Mạch Thành với ông là Vương Phủ đã tự vẫn để theo về với chủ.


Hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức cho Dynasty Warriors 9 nhưng vào ngày 2 tháng 3 tới, tựa game Musou Stars đã nhắc đến ở trên sẽ được phát hành cho thị trường Nhật Bản trên hệ máy PS4 và PS Vita.

Trong khi chờ đợi Dynasty Warriors 9 còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét