Ditto chính thức xuất hiện trong Pokemon GO


Ditto – Pokemon cuối cùng trong pokemon thế hệ 1 (nếu không tính đến những Pokemon huyền thoại) đã chính thức xuất hiện trong tựa game bai doi thuong Pokemon GO

Vào hồi đầu tháng, bằng thủ thuật khai phá dữ liệu một số người đã phát hiện rằng Pokemon thế hệ 2 cũng như Ditto – Pokemon cuối cùng trong pokemon thế hệ 1 (nếu không tính đến những Pokemon huyền thoại) đã được Niantic bí mật đưa vào trong file cài đặt mới nhất của tựa game này. 

Và cuối cùng phải đến ngày hôm nay, Niantic mới quyết định chính thức đưa Ditto vào trong Pokemon GO để hoàn thành bộ sưu tập của Pokemon Gen 1 (không tính đến những Pokemon huyền thoại sẽ chỉ được ra mắt trong những sự kiện đặc biệt). Tại Mỹ, Thụy Điển hay Úc đã có khá nhiều game thủ bắt được Ditto và chụp ảnh để xác nhận để khoe với các game thủ khác.



Điều đặc biệt nhất ở game tien len mien nam dem la này lại là cách thức để bắt được Pokemon này. Theo đó, rất nhiều game thủ đã sở hữu Ditto nói rằng họ đang bắt những Pokemon thông thường nhất trong tựa game như Pidgey, Rattata hay Zubat với điểm CP cực thấp. 

Nhưng đột nhiên sau khi bắt xong, nó lại biến thành Ditto!!! Thực ra điều này phản ánh khá đúng kỹ năng của Ditto khi mà Pokemon này được biết đến với khả năng sao chép hình thức và kỹ năng của những Pokemon khác. Và trong thời gian này, khi gặp những Pokemon yếu xìu như Pidgey, Rattata hay Zubat, bạn hãy nhớ đừng bỏ qua vì biết đâu đây chính là Ditto giả dạng đó.


Ngoài ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét