Marvel vs Capcom 4 sẽ ra mắt vào năm 2017


Theo nhiều nguồn tin bị rò rỉ thì hãng game bai nổi tiếng thế giới sẽ ra mắt “Marvel vs Capcom 4” ngay trong tuần này, tại sự kiện “Sony’s PlayStation Experience”.

Các fan của comic lẫn game hẳn rất kỳ vọng “Marvel vs. Capcom 4” sẽ đem đến những nhân vật tinh túy nhất, bước ra từ vũ trụ điện ảnh mà hãng Marvel đã phổ biến – và có toàn quyền kiểm soát – trong suốt thập kỷ qua.

Điều đó có nghĩa là người hâm mộ dòng game đối kháng này, nhiều khả năng sẽ vào vai những nhân vật bước ra từ các bom tấn đình đám như “The Avengers” hay “Guardians of the Galaxy”. Hãy chuẩn bị tinh thần để vào vai những siêu anh hùng như Ant-Man và Groot, lần đầu tiên được ra mắt trong game.

Tiếc rằng, một số fan hâm mộ rất thất vọng khi có vẻ như những dị nhân của X-Men sẽ không còn đất diễn trong “Marvel vs Capcom 4”, nhất là người yêu thích những nhân vật như Wolverine và Magneto. Nhưng đây là sự đổi mới cần thiết cho Capcom khi những nhân vật này đã xuất hiện xuyên suốt các series của Capcom, bắt đầu từ tựa game X-Men: Children of the Atom từ hồi năm 1994.


Các game mới nhất trong dòng “cross-over” này, gồm có Marvel vs Capcom 3: Fate of Two Worlds, được phát hành vào đầu năm 2011 cho Xbox 360 và PlayStation 3 và bản nâng cấp “Ultimate Marvel vs Capcom 3” được ra mắt cũng vào cuối năm đó. Trong những sản phẩm này, các nhân tố của X-Men như Wolverine, Magneto, Phoenix, Storm, X-23 và Sentinel vẫn giữ vai trò trụ cột và là nhân vật có thể chơi được.

Hợp đồng giữa Capcom và Marvel đã hết hạn vào năm 2013. Hệ quả là các game tien len mien nam trong series “Marvel vs Capcom” cùng các gói DLC tải về của chúng đã bị gỡ khỏi các cửa hàng trực tuyến của Microsoft và Sony. Chính vì vậy, bất chấp lời kêu gào từ các fan, yêu cầu update các tựa game, Capcom cũng đành bất lực, không thể chỉnh sửa bất cứ thứ gì trong nội dung của các trò chơi được.


Khi được hỏi về vấn đề này, phó chủ tịch Marvel Games, Jay Ong, cho biết đội ngũ của Marvel đã nhận thức rõ sự quan tâm fan hâm mộ khi mong muốn nhìn thấy một tựa game Marvel vs Capcom nữa được ra đời.


“Thực sự chúng tôi đã nghe rất nhiều thông tin nhưng chưa thể tiết lộ tại thời điểm này. Chúng tôi yêu các fan và hiển nhiên muốn làm hài lòng họ. Ngoài ra, chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì lúc này. Ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai?”

Hiện nay, “Ultimate Marvel vs. Capcom 3” vẫn đang được đông đảo game thủ ưa thích. Trò chơi này vẫn được góp mặt đều đặn trong các giải đấu đối kháng được tổ chức thường niên. mong từ đây đến cuối năm, chúng ta sẽ được nghe thêm nhiều tin tốt từ series này.

Ngoài Ultimate Marvel vs. Capcom 3 ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét